ako si paulo vitales abalos..gaano kasarap ang bawal!? simple lang ang sagot diyan... alam mo kung ano? sa totoo lang hindi ko din alam eh... bakit mo ba tinatanong... ha!! masiyadong kang nakikialam ah.. sapakin kita eh, walang pakialamanan.. boxing na lang tayo.. - Q("Q)

laong laing

laong laing
THE BEST WAY TO INDULGE YOURSELF IS TO EAT KANTON

Monday, June 11, 2007

UUHHH WOW!!




ANO PO ITO?!

obvious ba edi larawan!

ito'y isang larawan na kinunan nung ako'y long hair pa, hanapin niyo na lang ako sa larawan kung hindi niyo pa ako nakikilala.

SINO SINO SILA?

sila ang ilan sa mga tropa ko na aking nakilala sa sinumpang lupain sa loob ng intramuros, ang WARZONE. lahat ng nasa larawan ay mahuhusay sa larong dotA , na ibig sabihin ay defense of the Ancients. hindi ko alam kung bakit kami na adik sa larong ito, siguro marahil masiyadong maaksyon ang larong ito kung kaya't maraming nabibiktima ang larong dotA.

ang mga tao sa tao sa larawan ay sina
(simula sa naka dilaw)

Armon, Daryl, Jomer, Carlo, David, Ronald, Thomas, P**l*, Jemar, at Anthony.

NASA LARAWANG ITO ANG!

nasa larawang ito ang buong team kS!
iyon ay sina

P**l*
Thomas
Anthony
Ronald
Daryl

No comments: