ako si paulo vitales abalos..gaano kasarap ang bawal!? simple lang ang sagot diyan... alam mo kung ano? sa totoo lang hindi ko din alam eh... bakit mo ba tinatanong... ha!! masiyadong kang nakikialam ah.. sapakin kita eh, walang pakialamanan.. boxing na lang tayo.. - Q("Q)

laong laing

laong laing
THE BEST WAY TO INDULGE YOURSELF IS TO EAT KANTON

Wednesday, June 13, 2007

next question plz..

wala nanaman ako maisulat sa blog..
wala nanaman akong magawa sa kasalukuyan..
wala nanaman mangyayari sa akin..
wala nanaman akong natapos na gawain sa araw na ito..
wala wala wala wala wala wala wala..
isang walang kwentang entry nanaman ang ginawa ko kelan ba ako makakagawa ng isang matino tinong blog? kelan? kelan?! KELAN!!
NABABAGOT KA BA!?
nababagot ka pala eh, bakit mo pa binabasa itong mga nakasulat dito? hA? bakit? ibig sabihin nacucurious ka sa mga sinasabi ko noh.. wag mo nang ituloy ang pagbabasa.. kasi wala ka din naman mapapala.
MAY TANONG AKO: bakit kailangan nating mabuhay?
  • maski ako hindi ko din masagot ang katanungan kong ito, marahil kulang ang aking nalalaman sa larong ito. kelangan ko sigurong mag research muna sa gamefaqs.com para masagot ang katanungan kong ito. pero teka anu ba ang platform ng larong ito? playstation ba oh baka naman xbox 360? kahit pa man yan hahanapin ko muna sa game faqs. tarantadong gamefaqs.com toh, akala ko ba lahat ng laro meron silang information oh kaya walkthrough? puta ito binigay na sagot sa akin...

Search Games
No results were found for your search.

  • paano ko na sasagutin ang katanungang ito? baka naman hindi ito laro kung kaya't hindi ko makuha ang impormasyon na kelangan ko.. subukan ko kaya sa wikipidea.org panigurado andito ang impormasyong hinahanap ko...sinearch ko sa wikipedia ang ibig sabihin ng life.. wow may nakuha akong impormasyon..ito ang binigay..
Life is a condition that distinguishes organisms from inorganic objects, i.e. non-life, and dead organisms, being manifested by growth through metabolism, reproduction, and the power of adaptation to environment through changes originating internally. In physical terms, life is an organism that feeds on negative entropy.[1][2] In more detail, according to physicists such as John Bernal, Erwin Schrodinger, Wigner, and John Avery, life is a member of the class of phenomena which are open or continuous systems able to decrease their internal entropy at the expense of substances or free energy taken in from the environment and subsequently rejected in a degraded form (see: entropy and life).[3][4]A diverse array of living organisms can be found in the biosphere on Earth. Properties common to these organisms – plants, animals, fungi, protists, archaea and bacteria – are a carbon and water-based cellular form with complex organization and genetic information. They undergo metabolism, possess a capacity to grow, respond to stimuli, reproduce and, through natural selection, adapt to their environment in successive generations.An entity with the above properties is considered to be a living organism, that is an organism that is alive hence can be called a life form. However, not every definition of life considers all of these properties to be essential. For example, the capacity for descent with modification is often taken as the only essential property of life. This definition notably includes viruses, which do not qualify under narrower definitions as they are acellular and do not metabolise. Broader definitions of life may also include theoretical non-carbon-based life and other alternative biology. Some forms of artificial life, however, especially wet alife, might alternatively be classified as real life.
  • sa tingin niyo matutulungan ba ako ng impormasyong ito para sagutin ang katanungan?hindi ko din magamit ang natagpuan kong impormasyon mula sa wikipedia. siguro hindi internet ang sagot para masagot ko ang katanungang ito, BAKIT KAILANGAN NATING MABUHAY? simpleng katanungan na kay hirap sagutin, ibase na lang natin sa ating karanasan sa buhay. mag simula tayo sa mas simpleng tannung.
SAAN BA NAGSIMULA ANG BUHAY?
  • hindi ko alam kung saan talaga nagsimula ang buhay, ayon sa scientifically reasoning nagsimula ang buhay sa isang cell na binubuo ng milyong atom na nag evolve sa iba't ibang species hanggang sa magevolve sa tao, pero kung sa banal na salita ang pagbabasihan nag simula ang buhay ng nilikha tayo ng Diyos mula sa putik at kanyang hiningahan kung kaya't nagkaroon ng buhay. pero ang kasagutang ito ay mapapatungan muli ng isa pang katanungan.. SINO ANG BUMUHAY SA DIYOS?
next question plz..
BAKIT TAYO NABUHAY?
  • kung ating susuriin at pagaaralan ang katanungan, sa totoo lang hindi ko din masagot. sige opinion ko na lang ang babanggitin ko.. ayon sa bibliya nabuhay tayo kasi nilikha tayo ng Diyos dahil mahal niya tayo.. nilikha NIYA tayo ayon sa kanyang itsura. nabuhay tayo kasi ito ang plano ng Diyos. wala na akong karapatan na kwestiyunin ang plano ng panginoon kung bakit nilikha niya tayo. sa kadahilanang hindi ko pa natatapos basahin ang banal na BIBLIYA at ako'y kanyang likha lamang.
nasagot ba ang katanungan? marahil hindi..
pede bang next question?
  • . . .
wala na palang susunod na katanungan.. bumalik na lang tayo sa pinaka unang katanungan.
BAKIT KAILANGAN NATING MABUHAY?
  • . . .
kayo na lang sumagot sa mga katanungan na ito, pagod na akong mag-isip..
GAME OVER

No comments: