ako si paulo vitales abalos..gaano kasarap ang bawal!? simple lang ang sagot diyan... alam mo kung ano? sa totoo lang hindi ko din alam eh... bakit mo ba tinatanong... ha!! masiyadong kang nakikialam ah.. sapakin kita eh, walang pakialamanan.. boxing na lang tayo.. - Q("Q)

laong laing

laong laing
THE BEST WAY TO INDULGE YOURSELF IS TO EAT KANTON

Tuesday, June 12, 2007

my extreme GADgeT!



ITO ANG PINAGMAMALAKI KONG NOKIA MODEL KO...
natutuwa ako sa model na ito kasi napaka useful niya sa akin alam mo kung bakit?

  • walang infrared ang nokia model na ito.
  • walang camera ang nokia model na ito.
  • walang mp3 ang nokia model na ito.
  • at higit sa lahat walang radyo ang nokia model na ito.

pero may advantage din naman ang phone kong ito..

  • may pantawag na ako.
  • may pang chiks na ako. hala yari ako kay kumander pag nabasa niya ito hahaha..
at higit sa lahat makokontak ko na aking pinakamamahal na si TESSA!

gusto ko ng palitan ang phone gusto ko na siyang mapalitan. kahit anung model basta may camera at mp3 player, CAMERA para magamit kong pamboso sa mga chiks.. - para makakuha ng mga magagandang tanawin. at mp3 para makapag soundtrip ako ang boring kasi ng araw ko pag walang sounds eh.. puro tiiiiiiiiinnngggggg!!! ang naririnig ko.. (sound of silence ba....)

1 comment:

Anonymous said...

Genial fill someone in on and this enter helped me alot in my college assignement. Gratefulness you as your information.