ako si paulo vitales abalos..gaano kasarap ang bawal!? simple lang ang sagot diyan... alam mo kung ano? sa totoo lang hindi ko din alam eh... bakit mo ba tinatanong... ha!! masiyadong kang nakikialam ah.. sapakin kita eh, walang pakialamanan.. boxing na lang tayo.. - Q("Q)

laong laing

laong laing
THE BEST WAY TO INDULGE YOURSELF IS TO EAT KANTON

Monday, June 11, 2007

StriP siDe again and again!



Bwahahaha!!

This is the poster of STRIPSIDE that I made last night..

ang mga karakter sa aking drawing ay ang ilan sa mga tropa ko! pasensiya na sa mga hindi ko naisama, masikip na kasi yung papel eh!

bakit ko ito ginawa?

wala lang naisipan ko lang gumuhit nung mga panahon na ako'y boring na boring sa aking buhay.. wala na akong ginawa kundi kumain, humiga, at mag tooottt sa bahay! kaya napaisip akong iguhit ang aking mga katoto.

No comments: