ako si paulo vitales abalos..gaano kasarap ang bawal!? simple lang ang sagot diyan... alam mo kung ano? sa totoo lang hindi ko din alam eh... bakit mo ba tinatanong... ha!! masiyadong kang nakikialam ah.. sapakin kita eh, walang pakialamanan.. boxing na lang tayo.. - Q("Q)

laong laing

laong laing
THE BEST WAY TO INDULGE YOURSELF IS TO EAT KANTON

Monday, June 11, 2007

STRIPSIDE..



UI KOMIKS!

sa wakas na gawa ko na rin ang unang pahina ng tinatrabaho kong komiks ang
STRIP SIDE, ang storya ng strip side ay tungkol sa aking buhay kasama ang aking mga
tropapips. karaniwang set up ng komiks na toh ay mga pangyayari sa loob ng aming campus at sa tambayan namin, ang warzone.

ang aming campus ay ang pinagmamalaki kong iskwelahan, ang MIT kung anu ang MIT, kayo na bahala mag isip kung anu yun. basta nasa loob ng intramuros ang aming campus.

sa kagustuhan kong ma ishare ang komiks kong ito, sige dito ko sa blog ko ilalagay ang mga susunod na pahina NG KOMIKS KONG pinamagatang.. STRIPSIDE.

TUWING KELAN ANG UPDATE?

siguro sa tuwing topakin ako, sa dami ba naman ng ginagawa ko sa skul, kaya minsanan lang ako makagawa ng ganito. pero pipilitin kong makagawa ng masmarami pang pahina.

SANA MAGUSTUHAN NIYO..

No comments: