ako si paulo vitales abalos..gaano kasarap ang bawal!? simple lang ang sagot diyan... alam mo kung ano? sa totoo lang hindi ko din alam eh... bakit mo ba tinatanong... ha!! masiyadong kang nakikialam ah.. sapakin kita eh, walang pakialamanan.. boxing na lang tayo.. - Q("Q)

laong laing

laong laing
THE BEST WAY TO INDULGE YOURSELF IS TO EAT KANTON

Monday, June 11, 2007

ABNKKBSNPL Ako?! wow angas!



ito ang librong hiniram ko sa aking minamahal na girlfriend na nagngangalang TESSA DANICA AVERILLA ENRIQUEZ. ^_^ I loVE yOu.

Ang nakakainspired na libro ni BOB ONG! ang

ABNKKBSNPL Ako?!
(aba nakakabasa na pala ako?!)

si BoB Ong, ang idol ko pag dating sa pagsusulat ng mga kwento, ang gaganda ng kanyang mga point of view sa buhay. siguradong makakarelate ka. hindi naman sa pinopromote ko ang kanyang libro, pero sadyang napakaganda ng istorya ng kanyang buhay. ang libro niyang ABNKKBSNPL Ako?! ang una kong nabasa sa kanyang mga libro, binigyan ako ng librong iyon ng inspirasyon na isulat din ang aking pagkabata. at ang resulta ng aking pagsusulat ay matatagpuan sa link na toh www.buhaypedro.blogspot.com.

sa ngayon hindi ko pa nababasa ang iba pa niyang mga libro, pero pag nabigyan ako ng pagkakataong mabasa ang mga iyon eh tiyak na babasahin ko talaga, ang masasabi ko lang kay IDOL!, keep up the good work!

No comments: