ako si paulo vitales abalos..gaano kasarap ang bawal!? simple lang ang sagot diyan... alam mo kung ano? sa totoo lang hindi ko din alam eh... bakit mo ba tinatanong... ha!! masiyadong kang nakikialam ah.. sapakin kita eh, walang pakialamanan.. boxing na lang tayo.. - Q("Q)

laong laing

laong laing
THE BEST WAY TO INDULGE YOURSELF IS TO EAT KANTON

Saturday, June 30, 2007

WARNING!

ngayon ko lang napansin to ha, puta naman bat dito kayo sa blog ko nagaaway. mga gago kayo, kung gus2 niong mag away, wag dito sa blog ko! dun kayo sa ibang lugar magaway! ang tino-tino ng blog ko eh.. dito kayo nagaaway. at yung post na tungkol sa magkakaibigan, shinare ko lang yung insights na natutunan ko nung nasa highschool ako.


kaya plz naman.. nakikiusap ako, wag kayo dito magaway! at huwag niyo ako isali sa away niyo... nanahimik ako eh..

kung anu man ang maging reaksyon niyo dito.. ke masama o hinde.wala na ako magagawa.. wag niyo lang ako isali. OK?!



2 comments:

Anonymous said...

tama tama!!!
thats the problem eh

nga pala.. wag kau manggamit ng anme ng ibang tao to pull strings on other people.. bad un!!!

Anonymous said...

siraulo!