ako si paulo vitales abalos..gaano kasarap ang bawal!? simple lang ang sagot diyan... alam mo kung ano? sa totoo lang hindi ko din alam eh... bakit mo ba tinatanong... ha!! masiyadong kang nakikialam ah.. sapakin kita eh, walang pakialamanan.. boxing na lang tayo.. - Q("Q)

laong laing

laong laing
THE BEST WAY TO INDULGE YOURSELF IS TO EAT KANTON

Friday, June 29, 2007

isang HIRIT pa!

ito ang nakakatuwa sa lahat..


look my kuya! mukhang hayok na hayok na sa chocolate cake na nasa harapan niya at tila gusto na akong suntukin dahil nagpopose pa ako sa camera ni daddy. tingnan mo rin ako oh! mukhang walang kamuwang muwang sa mundo.


akalain mo ang gwapo ko pala talaga dati! ahaha!! hanggang ngayon pa rin naman ahh.. tama ba?

mukhang hindi eh.. well nevermind! ahaha..
ang sarap ng hawak ni mommy! ahaha! sana bata na talaga ulit ako! ahahaha!!

1 comment:

Anonymous said...

Well said.