ako si paulo vitales abalos..gaano kasarap ang bawal!? simple lang ang sagot diyan... alam mo kung ano? sa totoo lang hindi ko din alam eh... bakit mo ba tinatanong... ha!! masiyadong kang nakikialam ah.. sapakin kita eh, walang pakialamanan.. boxing na lang tayo.. - Q("Q)

laong laing

laong laing
THE BEST WAY TO INDULGE YOURSELF IS TO EAT KANTON

Wednesday, August 15, 2007

Sows-Fein-Dead

awooo awoooo

SUSPENDED ANG KLASE!!

YEAH!



sa iba masarap ang walang pasok, kasi walang subject na dapat na pagaralan, walang propesor na malakas mang insulto, walang katabing estudyante na malakas ang anghit, wala, wala, wala!!

pero para sa akin,

Damn!

kala mo malungkot ako?!

ASA..


siyempre masaya din ako!!


ahahaha..
ungas ka pala eh..
alam mo namang napakatamad
kong tao ehh..

ahahaha...

1 comment:

the purple pyrolyptic princess said...

PaUpau!!!



kala ko pa naman
mamimiss mo ko
pag walang pasok..


hmmf..




Q(",Q)