ako si paulo vitales abalos..gaano kasarap ang bawal!? simple lang ang sagot diyan... alam mo kung ano? sa totoo lang hindi ko din alam eh... bakit mo ba tinatanong... ha!! masiyadong kang nakikialam ah.. sapakin kita eh, walang pakialamanan.. boxing na lang tayo.. - Q("Q)

laong laing

laong laing
THE BEST WAY TO INDULGE YOURSELF IS TO EAT KANTON

Sunday, July 8, 2007

there's nothing important to say...

blog blog blog blog blog
blog blog blog blog blog
blog blog blog blog blog
blog blog blog blog blog
blog blog blog blog blog
!!!



fuck don't know what to do next..
can you give me some advice?

what should i do now?!

who the hell are you?
fuck you bastard!

ok let's give it a try...

ako'y umupo
sa ibabaw ng upo
sumakit ang pwet
sa upong malufet

humigop ako ng sabaw
sa ilog na mababaw.
merong tinapay,
meron ding pamaypay.


ulam ko'y manok
wala akong pangsalok.

masarap kumaen ng suman
doon sa tayuman
masarap ang gulay
kapag may kulay
malakas na utot
ang siyang bumalot

malakas ang hangin
ng mahulog sa bangin
hindi ko alam
kasi wala akong paki alam.

do i make sense?

1 comment:

***jane*** said...

kailangan b tlga sgutin ung tnong?! :D hehe! gudluck s mga poems mo ha.. malayo ang mararating mo dyan.. try mo kay 'greenpinoy'.. bka sumikat ka :D hehe! peace out!